Cô gái người Tày có nhan sắc thanh thuần hiếm có, khiến người đối diện không thể nào rời mắt

Cô gái này không ai khác chính là Ceri Thu Hà. Cô sinh năm 2002 ở Lạng Sơn. Cô bén duyên với nghệ thuật từ khi còn là học sinh cấp 3 với công việc làm người mẫu ảnh và bắt đầu trau dồi thêm diễn xuất. 

Gần đây, Thu Hà là một diễn viên trẻ đang nhận được nhiều chú ý từ khán giả khi xuất hiện trong một số dự án lớn như: Lật mặt 7, Móng vuốt,… Đặc biệt, cô tiếp tục gây chú ý của công chúng khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ đang được phát sóng trong VTV.

hình ảnhhình ảnh

Trong bộ phim này, Thu Hà vào vai Pu – một cô gái người Dao Đỏ không muốn kết hôn sớm mà kiên trì theo đuổi việc học hành dù gặp nhiều cản trở từ gia đình và mọi người xung quanh.

Thật ra, xuất thân của Thu Hà và nhân vật Pu có nhiều điểm tương đồng, họ đều là những cô gái ở vùng cao đến thành phố tìm cơ hội mới nên Thu Hà cũng nhanh chóng thể hiện tốt tinh thần của nhân vật.

hình ảnh

Nữ diễn viên cho rằng mình và nhân vật giống nhau ở điểm đều là cô gái vùng cao, lên thành phố lớn tìm cơ hội: “Tôi nghĩ, ai khi đến một thành phố xa lạ cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định. Cấp 3, tôi học ở Lạng Sơn nên dù có lên Hà Nội làm mẫu vài lần nhưng vẫn còn rất bỡ ngỡ. Ở thành phố, tôi mới hiểu được những khó khăn, vất vả trong việc tìm nhà, tìm công việc để nuôi bản thân và nuôi tiếp ước mơ của mình. Nhưng rất may, quãng thời gian ấy đã trôi qua và rèn giũa được một Thu Hà rắn rỏi như hiện tại”.

hình ảnh hình ảnh

Dù mới khởi chiếu vài tập nhưng khán giả cũng đặt kỳ vọng cho nữ diễn viên tuổi 22 này. Người đẹp dân tộcTày gốc Lạng Sơn chiếm được cảm tình của khán giả với vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Cô nàng cũng được nhiều khán giả ví như Lưu Diệc Phi (thần tiên tỷ tỷ Hoa ngữ) hồi trẻ bởi nhan sắc trong veo như “thần tiên tỷ tỷ”.

hình ảnh

Xuất thân là người dân tộc Tày, Ceri Thu Hà sở hữu nhiều ưu điểm của con gái vùng cao với gương mặt thanh thuần, trong sáng cùng dáng người nhỏ nhắn và ánh mắt trong veo đầy thu hút. Chính vì thế người đẹp Tày gốc Lạng Sơn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và nhận được nhiều khen ngợi về diễn xuất.

Thu Hà Ceri tiết lộ rằng, cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần nhất là cảnh Long Vũ bế cô từ xe xuống. “Tuy là bạn ở ngoài đời nhưng chúng tôi vẫn có sự ngượng ngùng nhất định, nên cảnh này phải quay lại nhiều lần”, nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên là người dân tộc Tày cho biết cơ duyên đưa mình đến với bộ phim có thể nhờ danh xưng “hot girl người Tày”. Điều đó tạo điểm nhấn khi nhà sản xuất lựa chọn diễn viên phù hợp cho vai diễn này.

hình ảnh

Trên trang cá nhân, Thu Hà cũng thường xuyên khoe mặt mộc minh chứng cho vẻ đẹp đầy sức sống ở độ tuổi mới ngoài đôi mươi.

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội như nhiều người đẹp khác, song Thu Hà vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài hồn nhiên cùng nụ cười rạng rỡ. Cô cũng nhận được nhiều lượt quan tâm những bạn trẻ trên các tài khoản trang cá nhân với hơn 4,8 triệu lượt theo dõi.

hình ảnh hình ảnh hình ảnh

Thời gian gần đây, Thu Hà cũng thay đổi hình tượng “nàng thơ” khi lựa chọn phong cách diện đồ cá tính hơn đúng chuẩn một cô nàng Gen Z năng động và hiện đại. Đặc biệt mái tóc ngắn tinh nghịch cũng giúp Thu Hà để lại thêm nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Cô nàng cũng dần thay đổi hình tượng nàng thơ vốn được “đóng khung” khi mới vào nghề khi theo đuổi phong cách ăn mặc cá tính, trẻ trung đúng tinh thần Gen Z hiện đại.

Sự thay đổi vẻ ngoài liên tục này cũng là mong muốn của nữ diễn viên có thể mở thêm cơ hội đa dạng vai diễn có tính cách, nội tâm phức tạp hơn.

Khi bộ phim Đi giữa trời rực rỡ được phát sóng, Thu Hà Ceri được bố mẹ, người thân và bạn bè nhắn tin chúc mừng. Cô vui khi tìm được những người ủng hộ mình trong mọi lựa chọn.

hình ảnh

Cô gái được ví như Lưu Diệc Phi lúc còn trẻ, ảnh: DSD

Khoảng thời gian đầu nổi tiếng, cô được nhiều nhãn hàng liên hệ nên trong 5 tháng đầu không về thăm nhà. Quá bận rộn, nữ diễn viên cũng không để ý tới phản ứng của mọi người xung quanh.

“Đến bộ phim lần này, tôi nhận được rất nhiều bình luận của các cô, dì, chú, bác hàng xóm và người dân tại nơi mình sinh ra. Họ xem phim và ủng hộ tôi, nên tôi thấy biết ơn mảnh đất này”, người đẹp Gen Z thổ lộ.

Bên cạnh người thân và bạn bè, Thu Hà Ceri còn có sự ủng hộ của bạn trai. Mỹ nhân quê Lạng Sơn không ngại công khai người yêu trên Tiktok. Tiết lộ điều khiến mình “đổ” chàng trai này, diễn viên Đi giữa trời rực rỡ nói: “Giỏi giang, quyết đoán và đẹp trai là những điều khiến tôi để ý rồi quyết định ngỏ lời “tán” người yêu tôi trước”.

Khi được hỏi đây là mối tình thứ mấy của mình, nữ diễn viên dí dỏm xin phép được giữ câu trả lời cho riêng mình để “tránh những lục đục nội bộ trong mối quan hệ”.

Ở tuổi 22, Thu Hà chưa nghĩ tới việc kết hôn. Cô bộc bạch: “Đối với tôi, hôn nhân không quá quan trọng bằng việc cả hai cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau”.

error: Content is protected !!