Kì lạ: Người phụ nữ trúng độc đắc 4,1 tỷ đồng nhờ giấc mơ ‘thấy người đàn ông’ của mình

Một câu chuyện khá li kỳ về việc trúng số độc đắc của người phụ nữ đã được báo chí đăng tải. Thông tin khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Cụ thể là mới đây, hai người phụ nữ tại Thái Lan đã khiến dư luận bất ngờ khi trúng giải xổ số giá trị cao nhờ tham khảo một trang web giải mã ý nghĩa giấc mơ.

Trước đó, hai người phụ nữ vẫn nợ tiền học từ thời sinh viên và phải trả góp tiền mua ô tô. Một hôm, một trong hai người phụ nữ này nằm mơ thấy một người đàn ông k/h/ỏ/a t/h/â/n.

Vì giấc mơ trông như thật và để lại ấn tượng sâu sắc nên người này đã lên văn phòng bàn bạc với đồng nghiệp. Sau đó, họ đã cùng nhau tìm lời giải mã giấc mơ này trên trang web thần số học và chọn được con số 41.

Thật trùng hợp là lúc này, nhân viên bán vé số tình cờ đi ngang văn phòng của họ. Thấy vậy, hai người phụ nữ liền tìm mua đúng tờ vé có hai số đuôi giống với con số mà họ đã chọn.

Trong lúc mua vé số, bản thân họ cũng nghĩ đây chỉ là một việc tạo nên niềm vui cho những ngày nhàm chán. Vậy nhưng vào hôm sau, hai nữ nhân viên văn này phòng phát hiện tờ vé số mua đã trúng giải độc đắc với số tiền lớn lên tới 4,1 tỷ.

Cả hai đã vỡ òa trong hạnh phúc và cùng các đồng nghiệp ở văn phòng ăn mừng. Số tiền trúng giải không chỉ giúp họ trả được nợ mà còn hỗ trợ hai người phụ nữ nuôi gia đình, con cái.

hình ảnh

Hai người phụ nữ đã chia sẻ rộng  rãi câu chuyện của họ như một niềm vui lan tỏa đến mọi người, ảnh: DT

Mời bà con tham khảo thêm thông tin: Giải mã ý nghĩa của những giấc mơ con người thường hay gặp phải

Mơ thấy người yêu

Mơ thấy hẹn hò cùng người yêu: Bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ tốt.

Mơ thấy người yêu với gương mặt lạ: Bạn nên suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định gì đó.

Mơ thấy người yêu che ô đi dưới mưa: Ngụ ý sắp tới bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ người ấy.

Mơ thấy mang thai

Mơ thấy mình mang thai và ốm nghén: Các mối quan hệ hiện tại của bạn vô cùng hoàn hảo.

Nằm mơ có bầu: Là dấu hiệu tích cực, báo hiệu sự trưởng thành và sắp tới bạn có bước phát triển tốt trong tương lai.

Mơ thấy mình mang thai nhưng không có dấu hiệu: Tình huống hoặc thời gian sắp tới tương đối khó khăn nên bạn cần cẩn thận.

Mơ thấy mình mang thai hoặc người bạn đời mang thai: Là sự thay đổi trong trạng thái của bạn, giai đoạn sắp tới của bạn sẽ tốt hơn.

Mơ thấy rắn

Phụ nữ mơ thấy rắn: nên chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình.

Mơ thấy một đôi rắn: cẩn thận chuyện tình cảm vợ chồng.

Người kinh doanh mơ thấy rắn: dấu hiệu của tài lộc.

Mơ thấy rắn tha mồi: giấc mơ này hoàn toàn vô hại.

Mơ thấy chó

Nằm mơ thấy chó nhỏ: Nói lên tính cách bạn hài hước, tạo tiếng cười cho mọi người; đồng thời suy nghĩ rất vô tư nên được nhiều người yêu quý. Ngoài ra, giấc mơ này còn chứng tỏ bạn đang có một mối tình mới chớm.

Mơ thấy chó đen: báo hiệu bạn sắp gặp lại người thân ở phương xa, hoặc bạn bè tri kỷ từ lâu đã mất liên lạc. Cuộc gặp gỡ này mang tới nhiều tin vui tốt đẹp.

Mơ thấy chó bị ốm: Nhắc nhở rằng nếu bạn không biết trân trọng tình bạn, khả năng cao tình bạn đó sẽ đi vào quên lãng.

Mơ thấy chó vàng: Tin vui đến với những người đang gặp các vấn đề về sức khỏe, thời gian tới sẽ được cải thiện hơn rất nhiều, thể lực và tinh thần đều được hồi phục.

Mơ rụng răng

Mơ thấy rụng nhiều răng cùng lúc: chính người nằm chiêm bao sẽ gặp điều không may.

Mơ thấy một mình giữa biển nước mênh mông

Bạn đang vô cùng cô đơn trong cuộc sống. Hãy mạnh mẽ và cứng rắn hơn nữa để vượt qua mọi chuyện.

Mơ thấy mình đang lướt trên mặt nước

Cảm xúc và lý trí đang nằm ngoài tầm kiểm soát nên bạn cần chủ động hơn để đạt được thành công.

Mơ thấy nước chảy không ngừng

Báo hiệu đường tài lộc, hôn nhân của bạn đang tiến triển tốt. Đối với những ai đang độc thân, sắp tới sẽ khởi sắc về tình duyên.

Mơ thấy đám cưới

Bạn độc thân và mơ thấy đám cưới: Thu nhập sẽ bị giảm sút. Nếu đó là đám cưới bất ngờ có nghĩa sắp tới sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Phụ nữ độc thân mơ thấy mình đám cưới với người đàn ông khác người yêu hiện tại: Nếu bạn sắp kết hôn thì sẽ bị hoãn lại vì nhà có tang.

Đàn ông độc thân mơ thấy mình đám cưới với người phụ nữ khác không phải người yêu hiện tại: Bạn sẽ gặp rắc rối trong sự nghiệp.

Mơ bị rượt đuổi

Mơ thấy mình bị rượt đuổi và chạy trốn: Bạn đang cố lảng tránh một số vấn đề nào đó trong cuộc sống vì bạn đang rất áp lực và không tìm ra hướng giải quyết.

Nếu mơ thấy người nào đó đuổi theo mình: Bạn đang gặp phải áp lực nào đó và đang bế tắc không lối thoát. Bạn không muốn đối mặt mà chỉ muốn trốn tránh, cũng không muốn nhận giúp đỡ từ người khác.

Mơ thấy người mất

Bạn cảm thấy vô cùng sợ hãi, hoảng loạn khi mơ thấy người chết. Tuy nhiên, ý nghĩa của giấc mơ thấy người chết có thể ẩn chứa cả điềm tốt và điềm xấu.

Điềm tốt: vận tài thăng tiến, những chuyện bạn mong muốn đều trở thành sự thật, bạn đang rất hạnh phúc, gặp đại cát đại lợi, chuyện không vui sẽ sớm qua thôi,…

Điềm xấu: tiền tài cạn kiệt, gia đình sắp phá sản, tương lai gần sẽ gặp trắc trở, tình cảm vợ chồng rạn nứt, bạn gặp trở ngại trong công việc,…

error: Content is protected !!