Mẹ không đồng ý cho mua máy tính mới, một lúc sau phát hiện con trai 21 tuổi đã không còn sự sống

Sự việc này đang gây xôn xao dư luận. Báo chí chính thống cũng đã đăng tải thông tin rồi, mình chia sẻ lại trong bài viết bên dưới cho  mọi người cùng biết nhé!

Cụ thể là ngày 15/8, UBND thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) xác nhận, công an đang điều tra, làm rõ việc người thanh niên qua đời do bị c/h/á/y trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 14/8, anh H. (21 tuổi, ở thị trấn Cái Nước) xin tiền mẹ là bà P. mua máy tính xách tay mới để chơi game. Tuy nhiên, bà P. không đồng ý. Sau đó, anh H. vào phòng ngủ và khóa trái cửa phòng.

Khoảng một giờ sau, bà P. phát hiện trong phòng H. có khói và lửa bốc lên dữ dội nên hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Người dân địa phương đã hỗ trợ gia đình dập tắt đám c/h/á/y và l/ử/a trên người anh H. Ngay sau đó, anh H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi

Nguyên nhân bước đầu được cho là do anh H. t/ư/ớ/i x/ă/n/g lên người và c/h/â/m l/ử/a t/ự t/h/i/ê/u. Hiện tại, công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sự việc xảy ra đã khiến cho bao người xót xa. Nhất là những người làm cha, làm mẹ. Ai cũng mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái mình, thậm chí là hy sinh chính bản thân để con cái mình được sung sướng. Nhưng cuộc sống chẳng bao giờ diễn ra như những gì đã định trước, có những nỗi đau đến bất ngờ khiến người ta thắt nghẹn con tim.

Chỉ mong người mẹ và gia đình sẽ sớm vượt qua sự mất mát quá lớn này.

Cách đây vài tháng cũng xảy ra vụ việc tương tự ở Sơn La. Sau khi xin tiền bố mẹ để mua xe máy không được, nam thanh niên 23 tuổi ở Sơn La đã rút dây bình gas, c/h/â/m l/ử/a và đ/ố/t nhiều đồ đạc trong nhà.

Chiều 17/2, trao đổi với phóng viên báo chí, lãnh đạo UBND xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) cho biết, sự việc kể trên xảy ra vào chiều 15/2, tại một ngôi nhà dân trên địa bàn xã.

Theo vị lãnh đạo, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên 23 tuổi (trú tại xã Chiềng Khoong) xin tiền bố mẹ để mua xe máy đi chơi Tết. Tuy nhiên, khi không được bố mẹ đồng ý, nam thanh niên đã có hành động thiếu suy nghĩ như đã nói ở trên

“Trong lúc bực tức, nam thanh niên này rút dây bình gas, c/h/â/m l/ử/a  ngay trong nhà. Thời điểm xảy ra sự việc có cả bố mẹ nam thanh niên, rất may khi đó, quanh hàng xóm có nhiều người chạy qua để dập lửa nên vụ việc không gây thiệt hại đáng kể”, vị lãnh đạo xã Chiềng Khoong nói. Sự việc không gây thiệt hại về người. Đồ đạc bị cháy chủ yếu là chăn màn, quần áo…

hình ảnh

Ảnh minh họa, nguồn: dSD

Mời bà con đọc thêm thông tin thời sự đang được quan tâm: Hàng nghìn học viên được cấp chứng chỉ nghề lái xe không đúng quy định có bị thu hồi bằng lái?

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Bộ Công an đang điều tra vụ án hình sự “Giả mạo trong công tác, Đưa hối lộ và Nhận hối lộ” tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn (thuộc phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, trực thuộc Công ty TNHH Phát triển giáo dục và dạy nghề 3T, TP.HCM).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đã có hành vi gian lận trong quá trình đào tạo, đó là: Dạy lý thuyết và thực hành không đúng quy định (giao việc đào tạo cho các cá nhân bên ngoài không có đủ năng lực, đồng thời hợp thức hóa hồ sơ cho học viên một cách trái phép); Cấp chứng chỉ trái phép (hơn 39.000 học viên đã được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề lái xe trái quy định).

Hậu quả là, từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2023, Trung tâm này đã đào tạo và cấp chứng chỉ cho hơn 63.458 học viên. Những người này được xác định là có liên quan đến vụ án và cần phải làm rõ. Hiện cơ quan công an đang đề nghị toàn bộ người học lái xe ô tô các hạng B1, B2 và C trong khoảng thời gian trên khẩn trương liên hệ làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an để phối hợp cung cấp thông tin, tài liệu và giải quyết quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.

Trong vụ việc xảy ra tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn, nếu cơ quan điều tra có đủ căn cứ cho rằng, các học viên đã có hành vi gian dối để được cấp giấy phép lái xe thì những bằng lái xe đã cấp sẽ bị thu hồi. Bên cạnh đó, lãnh đạo Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn và những cá nhân liên quan nếu có sai phạm cũng sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định – luật sư Lê Hồng Vân nhấn mạnh.

error: Content is protected !!